CHÍNH SÁCH CỬA HÀNG THỜI TRANG FORIMEX

Phương thức thanh toán:

1) Thanh toán bằng tiền mặt đối với các khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc giao hàng tận nơi.

2) Thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ: Master Card, Visa Card và tất cả các thẻ thanh toán nội địa tại cửa hàng.

3) Thanh toán bằng hình thức chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng do nhân viên bán hàng cung cấp.

Quý khách hàng sau khi chuyển tiền nếu cần lấy hóa đơn hay chứng nhận cites vui lòng điện thoại cung cấp cho chúng tôi thông tin theo số điện thoại Hotline : 0901 411 211.

4) Thanh toán COD (nếu có) – nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng tại các tỉnh thành khác.

Phương thức giao hàng:

1) Giao hàng tận nơi miễn phí trong địa bàn nội thành Tp. Hồ Chí Minh, áp dụng cho hóa đơn mua hàng từ 2.000.000 VNĐ trở lên. Giao nhanh trong vòng 2h sau khi đặt hàng sẽ tính phí 50.000đ/đơn hàng áp dụng trong nội thành Hồ Chí Minh.

2) Chuyển phát nhanh cho các khách hàng ngoại tỉnh bằng dịch vụ VNPT hoặc giao hàng tiết kiệm.
– Miễn phí chuyển hàng toàn quốc, miễn phí thu tiền tận nơi cho đơn hàng từ 2.000.000 VNĐ.
– Các đơn hàng dưới 2.000.000 VNĐ phụ thu phí chuyển hàng và phí thu tiền tận nơi (nếu có) tùy vào địa chỉ và khối lượng chuyển hàng.

– Trong vòng 24h đến 48h từ khi có xác nhận đơn hàng và xác nhận chuyển tiền (nếu có) khách hàng sẽ nhận được sản phẩm (tùy vào địa chỉ chuyển hàng).

3) Quý khách được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán nhận hàng (COD), nếu sản phẩm không như quảng cáo quý khách có quyền từ chối nhận.

Đối với khách hàng mua hàng online:

– Thời gian: trong vòng 15 ngày – Chính sách: Đổi sản phẩm có giá trị tương đương, không thối lại tiền. – Cách thức: + Quý khách vui lòng gọi về SĐT: 0901 422 122 để thông báo + Quý khách gửi hàng về địa chỉ: Công ty cổ phần Lâm nghiệp Sài gòn – Số 8 Hoàng Hoa Thám – Phường 7 – Quận Bình Thạnh – Thành Phố Hồ Chí Minh. + Sau khi nhận được sản phẩm, Công ty sẽ kiểm tra và đổi lại sản phẩm khác cho quý khách.

Điều kiện đổi hàng

Sản phẩm có thể đổi khi đủ các điều kiện sau: – Sản phẩm còn mới, còn đầy đủ tem, nhãn mác. – Còn hóa đơn mua hàng tại cửa hàng của Công ty. – Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu qua sử dụng. – Sản phẩm được xem là lỗi kĩ thuật. – Sản phẩm có phiếu bảo hành đã điền đầy đủ thông tin của Công ty cung cấp cho sản phẩm đó khi mua hàng. – Không chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền lại. – Hàng khuyến mãi đã mua không được đổi hàng.

 

 

1. Hướng dẫn sử dụng

– Không dùng nước hoặc những chất làm sạch khác để lau chùi sản phẩm, chỉ sử dụng vải mềm và sáp chuyên dụng cho da.

– Không bẻ cong sản phẩm.

– Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với nước, các loại hóa chất hay hơi nóng.

– Nên dùng gôm (cục tẩy) từ từ chà mạnh vào sản phẩm khi có vết dính bám.

2. Bảo quản sản phẩm

– Sản phẩm được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

– Đối với túi xách nên đặt giấy, báo bên trong nhằm giữ nguyên hình dạng của sản phẩm.

– Khi tiếp xúc với nước nên dung vải mềm lau nhẹ và để khô, thoáng.

 

 

Quý khách mua hàng tại cửa hàng của Công ty vui lòng chọn đúng sản phẩm, đúng mẫu mã mình ưng ý để tránh mất thời gian đổi hàng, để đổi hàng quý khách vui lòng xem kỹ nội dung quy định sau.

1 – Đối với khách mua hàng tại cửa hàng

– Thời gian: trong vòng 7 ngày.

– Chính sách: Đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn, không thối lại tiền.

– Cách thức: Đổi trực tiếp tại cửa hàng mà khách hàng đã mua mặt hàng đó.

2 – Đối với khách hàng mua hàng online

– Thời gian: trong vòng 15 ngày

– Chính sách: Đổi sản phẩm có giá trị tương đương, không thối lại tiền.

– Cách thức:

  • + Quý khách vui lòng gọi về SĐT: 0901 422 122 để thông báo
  • + Quý khách gửi hàng về địa chỉ: Công ty cổ phần Lâm nghiệp Sài gòn – Số 8 Hoàng Hoa Thám – Phường 7 – Quận Bình Thạnh – Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • + Sau khi nhận được sản phẩm, Công ty sẽ kiểm tra và đổi lại sản phẩm khác cho quý khách.

3 – Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm có thể đổi khi đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn mới, còn đầy đủ tem, nhãn mác.

– Còn hóa đơn mua hàng tại cửa hàng của Công ty.

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu qua sử dụng.

– Sản phẩm được xem là lỗi kĩ thuật.

– Sản phẩm có phiếu bảo hành đã điền đầy đủ thông tin của Công ty cung cấp cho sản phẩm đó khi mua hàng.

– Không chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền lại.

– Hàng khuyến mãi đã mua không được đổi hàng.

1. Quy định về bảo hành:

1.1 Những sản phẩm được bảo hành miễn phí:

Bảo hành miễn phí đến 12 tháng tùy theo dòng sản phẩm và được ghi rõ ràng thời gian trên phiếu bảo hành.

Những sản phẩm có logo của Công ty hoặc là sản phẩm mua tại các cửa hàng thuộc công ty cổ phần Lâm nghiệp Sài gòn và còn trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

Ngày mua sản phẩm được tính từ ngày ghi trên phiếu bảo hành và đạt những điều kiện sau:

– Sản phẩm được sử dụng và bảo quản đúng cách theo hướng dẫn của công ty.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ ngày mua, mã số … không chắp nối và không bị tẩy xóa.

Chỉ bảo hành những sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất:

  • + Lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong dù sử dụng đúng cách.
  • + Bề mặt da bị mủn, bị thủng dù không bị cọ xát vào những vật cứng, nhọn.
  • + Lỗi do quá trình vận chuyển đến khách hàng (có biên bản giao nhận đi kèm).

– Các phụ kiện : Khóa kéo, nút bấm, đầu dây nịt, … chỉ bảo hành 6 tháng.

KHÔNG nhận bảo hành các hư hỏng do người sử dụng gây ra như ngâm nước, cố tình bẻ cong, gập gãy các đoạn vẩy xương cá sấu …

KHÔNG bảo hành: bề mặt da hư hỏng do: do va chạm bị trầy xước, ngấm nước hay hóa chất làm da bị đen, thâm, xỉn màu…. Nếu phát hiện da cá sấu giả chúng tôi cam kết hoàn tiền gấp 2 và đền bù sản phẩm mới .

1.2. Chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời:

– Tất cả các sản phẩm mua tại các cửa hàng của công ty đều được tút, sửa miễn phí trọn đời… chỉ tính phí phụ kiện thay mới ví dụ như: thay khóa kéo mới, thay khóa nịt mới, thay đế giày, thay bộ lót mới…

2. Quy trình tiếp nhận, bảo hành sản phẩm

2.1. Địa điểm tiếp nhận

Khi sản phẩm cần bảo hành hoặc sửa chữa quý khách có thể đem đến cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống Cửa hàng của Công ty hoặc liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0901.422.122 để được hướng dẫn.

2.2. Quy trình giao nhận sản phẩm

– Khi khách hàng mang sản phẩm lỗi đến cửa hàng, nhân viên tại cửa hàng có trách nhiệm lắng nghe và ghi chi tiết các lỗi của sản phẩm và ghi giấy biên nhận giao cho khách hàng. Nhân viên bán hàng không có thẩm quyền quyết định lỗi sản phẩm là do khách hàng hay do nhà sản xuất, cũng như không được đề xuất cho khách hàng giải pháp và thời gian sửa chữa sản phẩm.

– Trong vòng 24 tiếng sản phẩm lỗi được chuyển về công ty, bộ phận kỹ thuật của công ty xác định nguyên nhân, các giải pháp sửa chữa sản phẩm và chuyển cho người có trách nhiệm của Phòng kinh doanh.

– Người có trách nhiệm của Phòng kinh doanh sẽ liên lạc với khách để thông báo nguyên nhân và các giải pháp sửa chữa. Người có trách nhiệm tại Phòng kinh doanh có thể tư vấn cho khách giải pháp tối ưu nhưng không được phép ép khách hàng lựa chọn phương án giải quyết mà khách hàng không muốn.

– Khi khách hàng lựa chọn phương án, nhân viên có trách nhiệm của Phòng kinh doanh phải thông báo thời gian sửa chữa và chuyển lại thông tin cho bộ phận kỹ thuật.

– Bộ phận kỹ thuật sửa chữa theo phương án khách hàng lựa chọn và chuyển lại sản phẩm sau sửa chữa cho Nhân viên có trách nhiệm của Phòng kinh doanh.

– Nhân viên có trách nhiệm của Phòng kinh doanh chuyển sản phẩm sau sửa chữa đến địa chỉ cửa hàng gần nhất để giao cho khách hàng .

– Nhân viên có trách nhiệm thuộc Phòng kinh doanh trong vòng 1 tuần kể từ khi giao lại sản phẩm cho khách phải gọi điện cho khách hỏi xem sản phẩm thế nào sau quá trình sửa chữa.

2.3. Thời gian sửa chữa và bảo hành sản phẩm

– Nếu các phụ kiện dùng để sửa chữa có sẵn tại Công ty thì: bộ phận kỹ thuật của công ty sẽ sửa chữa ngay khi nhận được quyết định của khách hàng, thời gian sửa sẽ là 1-7 ngày tùy lỗi sản phẩm.

– Nếu các phụ kiện dùng để sửa chữa đã hết thì: thì thời gian có thể lên tới 30 ngày.

3. THỜI GIAN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ CHO TỪNG SẢN PHẨM

1 – Giày , dép da cá sấu … bảo hành 6 tháng.
2 – Dây da đồng hồ da cá sấu…Bảo hành 6 tháng.
3 – Phụ kiện: khóa kéo, khóa nịt, móc… Bảo hành 6 tháng.
4 – Các sản phẩm, bóp ví, dây nịt, túi xách, cặp, ….bảo hành 12 tháng.
5 – Tất cả các sản phẩm làm từ da cá sấu của FORIMEX đều được đánh bóng, sửa miễn phí suốt đời sản phẩm cho đến khi sản phẩm thủng, rách, mục … không thể sửa chữa được, chỉ tính phí thay phụ kiện mới như: khóa nịt mới, thay khóa kéo mới, thay đế giày mới, thay ruột ví mới…

QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG ĐỌC KỸ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH HOẶC YÊU CẦU NHÂN VIÊN TƯ VẤN KỸ TRƯỚC KHI MUA SẢN PHẨM.